Giỏ hàng đang trống ...

Đóng

QUẢN LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ LÀ GÌ?

Việt Nam đang trên đà phát triển, kéo theo đó là sự mọc lên không ngừng của các tòa nhà cao tầng, văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư,... đáp ứng nhu cầu của người dân và các doanh nghiệp. Chúng ta thường ít quan tâm tới các vấn đề xung quanh một tòa nhà, làm sao để nó vận hành được trơn tru, ổn định và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. 

Trên thực tế, dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà chính là yếu tố tiên quyết quyết định chất lượng dịch vụ của tòa nhà. Chúng ta cùng tìm hiểu Quản lý vận hành một tòa nhà là gì và nó vận hành như thế nào.

1. Mục đích của dịch vụ Quản lý và vận hành tòa nhà

- Đảm bảo môi trường sống luôn sạch sẽ, gọn gàng: Đó là nhiệm vụ của đội ngũ vệ sinh, luôn giữ gìn và đảm bảo các khu vực chung, khu vực công cộng, khu vực vệ sinh của tòa nhà được sạch sẽ. Bên cạnh đó, việc chăm sóc cảnh quan như đài phun nước, tiểu cảnh, cây xanh trong phạm vi tòa nhà cũng là yếu tố tạo nên hình ảnh của tòa nhà và tạo ấn tượng tốt đến khách hàng.

- Đảm bảo môi trường sống và làm việc an toàn: Đây chính là nhiệm vụ của đội ngũ an ninh trong tòa nhà, một đội ngũ an ninh quy củ, trách nhiệm sẽ đảm bảo toàn bộ tòa nhà được an toàn, trật tự, phòng tránh tối đa mọi rủi ro có thể xảy ra đe dọa đến đời sống của cư dân và những người làm việc trong tòa nhà. Đội ngũ an ninh bảo vệ được bố trí sắp xếp chuyên nghiệp đảm bảo an ninh trong toàn bộ tòa nhà, khu vực chung và bãi giữ xe được vận hành trơn tru.

- Đội ngũ kỹ thuật chính là bộ phận đảm bảo hệ thống máy móc, thiết bị, kỹ thuật trong tòa nhà luôn hoạt động tốt. Đồng thời xử lý kịp thời nhanh chóng ngay trước khi có các sự cố xảy ra. Bộ phận này có nhiệm vụ thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà để giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra. 

- Nâng cao hình ảnh của chủ đầu tư trong mắt khách hàng. Đơn vị quản lý vận hành tòa nhà luôn cố gắng tạo ra một môi trường sống hoàn hảo, hỗ trợ chủ đầu tư, doanh nghiệp trong công tác Marketing, giải quyết thắc mắc của khách hàng, cư dân, xử lý sự cố và giữ gìn hình ảnh đẹp nhất của tòa nhà, tạo sự yên tâm và tin tưởng từ phía chủ đầu tư, doanh nghiệp. 

2. Dịch vụ quản lý tòa nhà bao gồm:

- Dịch vụ vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà 

- Dịch vụ triển khai công tác an ninh trong tòa nhà 

- Dịch vụ vệ sinh duy trì và định kỳ trong tòa nhà 

- Dịch vụ quản lý tài chính, marketing tòa nhà 

- Dịch vụ quản lý hành chính

- Dịch vụ khai thác các giá trị của tòa nhà 

- Dịch vụ quản lý và chăm sóc khách hàng 

 

Khách hàng thân thiết