Giỏ hàng đang trống ...

Đóng

TUYÊN TRUYỀN VÀ DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PCCC TẠI CHUNG CƯ TARA RESIDENCE QUẬN 8

Ngày 31/10/2019, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã phối hợp với Ban quản lý chung cư Tara Residence thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ TLi và chủ đầu tư May Song Ngọc tổ chức thực tập phương án chữa cháy kết hợp tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCCC cho người dân trong chung cư cùng toàn thể lực lượng bảo vệ, Ban quản lý chung cư...

Tại buổi tuyên truyền, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã hướng dẫn người dân các biện pháp đảm bảo an toàn trong việc quản lý sử dụng điện, việc bố trí sắp xếp vật tư hàng hóa đảm bảo lối thoát nạn, hướng dẫn các biện pháp an toàn trong sử dụng gas.

Song song đó là hướng dẫn một số kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố như đối với nhà cao tầng, nơi tập trung đông người; các thao tác sử các phương tiện chữa cháy tại chổ… nhằm cảnh báo cho các hộ dân thấy được nguy hiểm và hậu quả khi để xảy ra cháy, nổ và một số nguyên nhân có thể dẫn đến xảy ra cháy, nổ, các biện pháp xử lý, đề phòng.

Tại buổi diễn tập, lực lượng tại chỗ cũng đã tiến hành thực tập giải cứu người bị nạn, di chuyển tài sản ra khỏi khu vực cháy. Các cư dân tại tòa nhà theo hướng dẫn và thông báo từ hệ thống phát thanh đã nhanh chóng theo lối thoát hiểm di chuyển ra ngoài an toàn trong thời gian sớm nhất. Song song đó, Phòng Cảnh sát PCCC Quân 8 cũng đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng các chiến sĩ phối hợp với lực lượng cơ sở triển khai đội hình, nhanh chóng dùng vòi phun nước, phun bọt và bình xịt tổ chức chữa cháy.

 Kết thúc diễn tập, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đánh giá buổi diễn tập đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và thực hiện tuyệt đối nghiêm túc, an toàn, đảm bảo đúng yêu cầu, kỹ thuật đề ra. Lực lượng tại chỗ đã thao tác thành thạo, nhanh gọn, phối hợp ăn ý, nhịp nhàng với lực lượng chuyên nghiệp tổ chức thành công buổi diễn tập.

 

Khách hàng thân thiết